Share template blogpsot làm wapsite, wapgame cực đẹp

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Do nhu cầu sử dụng blogspot để làm WAP Mobile tăng cao, mình share ít Template phù hợp với những bạn làm wap tải game, ảnh, cờ níp (clip), đọc truyện...

Share template blogpsot làm wapsite, wapgame cực đẹp


Template Wap 1:


Template Wap 2:


Template Wap 3:


Tuy template chưa phải là đẹp ắm nhưng cũng đủ để các bạn có thể phát triển được một wap mobile khá bắt mắt và phù hợp với nền tảng di động. Mình cũng sẽ cố gắng trong khả năng để chia sẻ đến các bạn một số blogspot template đáng dùng nhất dành cho các bạn yêu thích nền tảng blogspot này.
Share this article :

Similiar Templates

6 nhận xét:

  1. blog của bạn đẹp, mà load cũng nhanh nữa, tuyệt vời :)
    thiết bị âm thanh

    Trả lờiXóa
  2. làm sao để liên lạc với admin vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giúp mình sửa cái blog của mình với.mình lấy template của bạn để làm giao diện cho blog mình á

      Xóa
    2. cái này mình copy trên mạng rồi share lại thôi bạn à

      Xóa

 
Support : Facebook Long luxi | Long Luxi Copyright © 2011. Share theme free - All Rights Reserved
Template Created by Facebook Long luxi | Long Luxi